Thursday, February 28, 2008

labing limang minuto

labinglimang minuto bago ulit sumalang sa animoy sirang plankang paulit-ulit na trabaho ng buhay ko.,,naisipan ko munang dalawin ang lugar ng mga kaibigan ko kung saan din nila nilalabas ang mga saloobin nila,,,(hehehe,...hindi ako nag-iisa)

masayang basahin ang mga sulatin nilang naglalarawan sa magulo at makulay nilang buhay,nakakatuwang balikan ang mga larawang marami paring bakas ng nakaraan at kasalukuyan, at sobrang gaan sa pakiramdam dahil kasama ako sa buhay na yun, kasama ako sa nakaraan, kasalukuyan at alam kong pati sa hinaharap.

mahal ko sila sa paraang hindi kayang ipaliwanag, tulad din ng maraming bagay na mas nanaisin mo nalang na wag itanong, importante sila sa akin na parang hindi ko makita ang sarili ko sa mundong ito na wala sila,hindi ko sila kayang hindi mahalin.

nangingiti ako sa tuwing naiisip ko ang marami na naming pinagdaanan, kulang marahil ang isa ulit na ikot ng buhay para ikwento ang lahat,maraming masaya,malungkot, nakakatakot, nakakaiyak,pero mas marami yung nakakabaliw,marami pang darating..

mahal ko sila at hindi nayon mawawala...

hindi kame nag-aaway...(ang galing,parang mga abnormal..hahaha)pero kung sakaling mag-away kame,..wala pading magbabago,mamahalin lang namin ng husto ang isa'tisa.

--alay to sa mahal kong kinship..(lalo na kila BENET at FREND) love you guys!!!

No comments:

Post a Comment