Friday, February 29, 2008

nagkasakit din ako

matagal-tagal na nung huling sumama yung pakiramdam ko!!! ang galing at sa wakas parang mesakit ako,sinisipon, inuubo,nilalagnat at hindi ako makausap ng matino dahil ang sungit ko, para kasing binibiyak ang ulo ko sa sakit at me parang kuryenteng padaan-daan sa kilay ko!! BADTRIP!!

ganun pa man, andito padin ako at magtatrabaho, sayang kasi, bukod sa minsan lang me 29 sa february,last day nadin ng work at rest day na...isa pa,mukha akong pera at ayokong mabawasan ang sahod ko...(pera na naman ang nasa isip kahit kakasweldo lang ngayon) hehehe!!!!

ni hindi ko ininda ang maglakad mula RCBC hanggang PBcom dahil sarado ang AYALA...mga lima hanggang 10 minuto lang naman akong naglakad at pangalawang beses na to dahil pangalawang ulit na din ang rally dito sa mebandang PASEO...(kung saan mismo ako bumababa)...pero parang wala nanam akong masyadong pakialam dahil tulog ako habang sumisigaw sila ng GLORIA RESIGN!!!

hahaha...anu nga ba talaga gusto kong ikwento???

Ahhhh... nga pala... basta nagkasakit ako!!! and I like it!

No comments:

Post a Comment